About Me

My photo
A FILIPINA MOTHER & A TRAVELER DISCOVERING PHILIPPINES ONE ISLAND AT A TIME.

Sunday, January 4, 2009

New Year. New Trips 2009

And so Nonie and I went to a place called Club Industry @ Tomas Morato last night.

At anu nga ba ulit ang meron dun? - the New Year party of Travel Factor.

I was there na ng mga 8:45pm..I spotted some of my friends from TF, Leia and Tikoy. I even saw some friends I met from my previous trips with TF. There's Eden (look alike ni Romila...) who by the way just waited for Nonie then went home early narin. Au, JJ, sila Angku, - from the Ilocos Trip. Jan, Ruth, and Dean from Sagada Trip...and a lot more.

9:30PM palang ubos na red horse ko - Nonie "Tipirin mo beer mo! til morning pa tayu dito!!!" (ang ingay kasi sa loob...). Ako naman sige kuha ng beer...then partied the night away.

Nagpa-raffle off pa ng mga prizes ang TF. I got myself a Travel Factor shirt!!!
Eto na, when they actually announced raffle number 165 tinulak na agad ako ni Nonie sa unahan...at ang host "wait lang di ka pa sure kung ikaw yan?!" hahaha then ayun na nga inannounce din yung name ko...langyang yan! hahahahaha! Excited si bakla eh!
BTW, Congratulations to the winners of the free trips of TF!

12AM - di na namin kinaya sa loob ni nonie so we decided to order food and then dun na sa labas kumain. Mejo, inaatake na kami ng antok ni nonie. So tumambay nalang sa labas nag kwentuhan hanggang sa dumating ang sundo. Party ended @3:30AM - well sort off, kasi nagkayayaan sa Kebab yung iba. Nasa baba na kami halos lahat - itong si girl, si Ma. Christina..eh biglang "L.A! Bilhin mo na yung El Nido ticket ko!" ako naman parang "huh?Wait, kelan yan...???" tapos chikka na...ng maalala ko may gagawin pala ako sa January 23 - at work related siya! "Naku tigilan ako ng mga ganyan! hahahaha"
At ang Leia di namin alam kung lasing na - "oy! til 7am pa tayu dito?!" - "so tayu magsasara ng club industry?!" <-Nonie.

So after a couple of minutes of chikahan, Nonie and I decided to say goodbye to them. Hoping na sana makasama ulit namin sila sa mga TF Trips.

TF has got a new lineup of trips for the first quarter - at nakaline-up narin ang mga pupuntahan namin ni Nonie. At maghihiwalay naman kami ng landas ni nonie sa Feb 13-16. She'll be going to Batanes and I'll be going to Pandan Island naman..

What is gastos?!Aber!

Sayonara!

No comments: